Vertu memm

Markaðurinn

Íslenska hráefnið á veitingahúsum styrkir greinina – Íslenskt lambakjöt verður bara betra og vinsælla!

Birting:

þann

Hafliði Halldórsson

Hafliði Halldórsson

Icelandic lamb - Logo

Markaðsverkefnið Íslenskt lambakjöt Icelandic Lamb fagnar 5 ára afmæli um áramót. Á þessum tíma hefur mikilli vinnu verið varið í farsælt samstarf með veitingahúsum. Með þá einföldu sýn að það sé beggja hagur að íslenskt lamb, sem og önnur íslensk hráefni séu í boði hjá þeim sem þjónusta erlenda gesti okkar og íslenska neytendur.

Það er flestum augljóst að hráefni úr nærumhverfinu er vænlegra til að vekja áhuga ferðamanna, hvar í heiminum sem þeir setjast niður á veitingahúsi. Við borðum þess vegna paellu í heimsóknum til Valencia, bratwurst í Þýskalandi og skolum niður með viðeigandi drykkjum.

Matur er menning og frambærileg veitingahús um leið menningarhús sem hafa sögur að segja. Ef vel tekst til, eykur það virði þjónustunnar og styrkir reksturinn.  Við megum líka vera stolt af því sem við eigum, pössum að hlúa að, og þróa íslenska matarmenningu áfram með því að nota og leita uppi íslenskrar vörur og leita innblásturs í nútímarétti úr hefðunum sem við ein eigum. Svo ég jarmi ekki bara um lamb, þá er t.d. betri saga og virði fyrir gestinn fólgin í því að tala upp villtan íslenskan þorsk og gróðurhúsagrænmetið sem erlendum gestum finnst áhugavert.

En aftur að lambinu sem á sér fastan sess í jólahaldi og á aðventunni, bændur vinna stöðugt að bættum gæðum lamba eftir evrópska kjötflokkunarkerfinu. Eru að ósk neytenda búnir að auka hlutfall vöðva á móti fitu gríðarlega á síðustu árum, sem þýðir meiri gæði og betri nýtingu. Kjötmagn lambakjöts á hverja kind hefur hækkað um 25% á síðustu árum, er hæst á Íslandi í allri Evrópu, 30% hærra en hjá þeim sem verma annað sætið. Nútíminn er löngu mættur í sveitina og öll ljós eru svo sannarlega kveikt í framþróun lambakjötsins.

Ögn um ferðamannapúls Gallup frá júlí sl. þar sem var spurt um neyslu á íslensku kjöti, fiski og mjólkurvörum. Langflestir, 67,5% sögðust hafa borðað íslenskt lamb, í 2.-4. sæti voru þorskur, skyr og lax mjög jöfn í u.þ.b. 60%. Allar þessar afurðir má flokka sem íslensk háenda hráefni, áhugavert að neysla á þeim öllum mældist u.þ.b. 10% hærri en var fyrir Covid. Bendir eindregið til breyttrar neysluhegðunar. Þekking ferðamanna á merki Icelandic Lamb eykur einnig líkur á neyslu lambs um 23%. Á árunum 2017-2019 var lamb alltaf hæst í sömu könnunum, og neysla hópsins jókst um 5% á þeim tíma. Eru íslenskt lambakjöt og aðrar íslenskar afurðir ekki örugglega á matseðli í þínu menningarhúsi?

Njótið aðventunnar með ósk um góða aðsókn og viðskipti í jólatörninni.

Ferðamannapúls Gallup sumarið 2021, svarhlutfall 97%, 2700 svör: During you visit to Iceland, did you try the following?

Ferðamannapúls Gallup sumarið 2021, svarhlutfall 97%, 2700 svör: During you visit to Iceland, did you try the following?

 

Höfundur er Hafliði Halldórsson, framkvæmdastjóri Icelandic Lamb & matreiðslumeistari

Viltu birta grein á Veitingageirinn.is? Sendu okkur póst [email protected]. Með pistlinum þarf að fylgja nafn höfundar, titill og mynd.

Podcast / Hlaðvarp

Ekki missa af neinu

Fréttabréf

Veldu eitt eða allt af eftirtöldu:
Auglýsingapláss

Mest lesið